110 lượt xem 12/04/2024 Tin Tức Tin Tức

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Chuyển tải những thông điệp nhân văn

Là doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng, mẫu mã sản phẩm còn luôn quan tâm đồng hành cùng học sinh.

Đồng hành với học sinh

Để tôn vinh tinh thần hiếu hoc, Hồng Hà cho ra đời bộ sản phẩm vở ô ly Trạng nguyên dành cho học sinh tiểu học, lấy cảm hứng từ hình tượng thần đồng Nguyễn Hiền tuổi nhỏ tài cao. Ở đây, các nhà thiết kế VPP Hồng Hà đặc biệt tinh tế khi gắn kết những bộ sản phẩm với các giai thoại về những trạng nguyên nổi tiếng tài trí của đất nước như: Mạc Đĩnh Chi, Lương Thế Vinh, Nguyễn Bỉnh Khiêm lên bìa vở. Qua đây Hồng Hà muốn giúp các em học sinh thêm hiểu, thêm tự hào về lịch sử nước nhà, đồng thời động viên, khuyến khích các em chăm chỉ học tập để trở thành những người tài xây dựng tương lai cho đất nước.

Quan tâm đưa những hình ảnh tươi vui, phù hợp với từng đối tượng sử dụng là một trong các tiêu chí Hồng Hà đặc biệt quan tâm, có sự tham vấn từ các chuyên gia giáo dục. Những chú thỏ con ngộ nghĩnh, tinh nghịch, đáng yêu, hình ảnh thân thương, gắn liền với tuổi thơ của các bạn thiếu nhi được đưa vào chủ đề thiết kế của bộ vở ô ly Rabbit là một ví dụ. Gần gũi, tạo cảm giác thân thiện, an toàn, chính là ý đồ nhà sản xuất muốn mang đến cho các bạn nhỏ, giúp giải tỏa áp lực và căng thẳng trong học tập. Ngoài ra, Rabbit cũng được làm từ nguyên liệu giấy trắng tự nhiên định lượng 100g/m2 có tác dụng chống lóa – mỏi mắt và giúp bé thoải mái viết bút mực mà không lo nhòe chữ hay in sang trang sau.

Hướng tới tinh thần sống tích cực, vui vẻ lạc quan là đặc điểm dễ bắt gặp trong các sản phẩm của Hồng Hà, cụ thể như dòng sản phẩm vở kẻ ngang YOLO, viết tắt của cụm từ “YOU ONLY LIVE ONCE” tạm dịch “Ta chỉ sống một lần trong đời”. Với YOLO, Hồng Hà muốn truyền tải thông điệp súc tích là hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời nhất để sống hết mình. Trên thế giới, YOLO là thông điệp giúp các bạn trẻ xóa tan sự e ngại, nhút nhát, ra khỏi vùng an toàn của chính mình, ngưng sợ hãi và thử những điều mới mẻ… bởi mỗi người chỉ được sống một lần trong đời. Đây cũng từng được xem như một trào lưu sống mới của giới trẻ Việt Nam.

Ở dòng sản phẩm vở kẻ ngang “Keep Calm and…” (tạm dịch: Hãy bình tĩnh và làm điều gì đó). “Keep Calm and…” là thông điệp tích cực được nhiều người trên thế giới yêu thích bởi tinh thần lạc quan vui tươi. Đây cũng là ý nghĩa của dòng sản phẩm vở kẻ ngang KEEP CALM and TRÀ SỮA, một thời kỳ trở nên rầm rộ và nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng tuổi teen, giúp các bạn trẻ giải tỏa những áp lực trong học hành, thi cử. Ngoài ra, còn nhiều thông điệp giàu tính giáo dục như dòng sản phẩm vở kẻ ngang MY JOURNEY, lấy ý tưởng từ cụm từ GO FAR – STAY LONG – SEE DEEP” tạm dịch “ĐI THẬT XA – Ở THẬT LÂU – NHÌN THẬT KỸ”, là câu nói được trích trong cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” cũng là tôn chỉ của người Do Thái, hãy biến mỗi hành trình của mình thành một trải nghiệm lý thú, góp nhặt thành những câu chuyện của cuộc đời…

Văn phòng phẩm Hồng Hà: Chuyển tải những thông điệp nhân văn
Lễ tổng kết tuyên dương vpp hồng hà trao tặng

Thân thiện với môi trường

Với mục tiêu làm ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hầu hết các sản phẩm vở viết Hồng Hà được sản xuất từ nguyên liệu giấy trắng tự nhiên thân thiện với môi trường, có tác dụng chống lóa – mỏi mắt, an toàn thị lực, phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của học sinh.

Ngoài việc gắn liền yếu tố giáo dục trên sản phẩm, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn quan tâm đến việc áp dụng công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng, sự tiện dụng cho người sử dụng. Những sản phẩm vở kẻ ngang gáy vuông đáp ứng tối đa nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên như vở kẻ ngang My Journey, 3D dventure… Không chỉ đột phá trong ý tưởng thiết kế bìa vở, ruột vở kẻ ngang gáy vuông Hồng Hà còn được thiết kế dòng kẻ ngang có chấm thông minh giúp học sinh có thể vẽ hình, kẻ bảng nhanh chóng và chính xác. Hơn thế nữa, bộ sản phẩm vở kẻ ngang 3D còn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời khi sử dụng với việc bổ sung hệ thống ghi chú cá nhân và phần căn lề dùng để đánh số thứ tự, số la mã giúp học sinh trình bày trang vở một cách khoa học và thuận tiện.

Nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và tạo độ chắc chắn cho sản phẩm, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã sử dụng công nghệ ép keo gáy đa lớp bằng keo tự phân hủy bảo vệ môi trường. Công nghệ này đã cho ra đời những cuốn vở có gáy vuông vắn như cuốn sách và không bị phồng khi mở trang.

Luôn quan tâm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người sử dụng, không ngạc nhiên với kết quả mà Hồng Hà thu được, 6 tháng đầu năm 2016, sản lượng tiêu thụ vở viết Hồng Hà đạt gần 60 triệu quyển. Riêng trong 2 tháng thực hiện Chương trình học bổng Chắp cánh ước mơ từ ngày 15/5 đến ngày 15/7, sản lượng tiêu thụ 12 mã sản phẩm vở kẻ ngang Hồng Hà áp dụng khuyến mại đạt 4.980.000 quyển, trong đó các sản phẩm bán chạy là Keep Calm,My Journey,YOLO… Để tạo sân chơi bổ ích, vào mỗi dịp hè, VPP Hồng Hà tổ chức nhiều hoạt động lý thú dành cho các bạn học sinh như: Câu lạc bộ toán tuổi thơ; Thi viết chữ đẹp, Thi vẽ tranh… với các chủ đề gia đình mái trường thân yêu, biển đảo quê hương, bảo vệ môi trường…

Năm 2016, năm thứ 2 Hồng Hà tiếp tục triển khai chương trình trao tặng Học bổng “Chắp cánh ước mơ” tới các bạn học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích học tập xuất sắc tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông. Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, Chương trình nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía phụ huynh học sinh và các chuyên gia giáo dục.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *