397 lượt xem 05/06/2024 Tin Tức Tin Tức

Hồng Hà – CLB Văn Toán Tuổi Thơ 2024

THÔNG BÁO SỰ KIỆN HỒNG HÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÂU LẠC BỘ VĂN – TOÁN TUỔI THƠ TOÀN QUỐC 2024

Hồng Hà đồng hành cùng văn toán tuổi thơ toàn quốc 2024

Suốt chặng đường gần 20 năm qua và Hồng Hà luôn đồng hành cùng chương trình. Chương trình được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu sách và học liệu giáo dục. Một đơn vị thành viên của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam với truyền thống hơn 60 năm làm giáo dục. Đây là một chương trình đầy ý nghĩa tạo sân chơi cho các em học sinh trên toàn quốc.  Hồng Hà hân hạnh được tài trợ cho cuộc thi và là một doanh nghiệp mà các em học sinh hay phụ huynh đã biết từ lâu.

Văn phòng phẩm Hồng Hà là đối tác triển khai cùng CLB Văn Toán Tuổi Thơ. Điều này là một sự kết hợp tuyệt vời giữa một doanh nghiệp với một tổ chức giáo dục hoặc cộng đồng để tạo ra một sân chơi học thuật và sáng tạo cho trẻ em.

Hãng văn phòng phẩm Hồng Hà đóng vai trò như một nhà tài trợ hoặc đối tác, cung cấp các vật phẩm văn phòng cần thiết cho chương trình như giấy, bút, sổ tay và các phần thưởng cho các người chiến thắng. Sự hỗ trợ từ một doanh nghiệp như Hồng Hà giúp chương trình tổ chức một cách hiệu quả hơn và có thể tạo ra một sự kiện thú vị và ý nghĩa cho các em học sinh tham gia.

CLB Văn Toán Tuổi Thơ được thiết kế để khuyến khích trẻ em tham gia vào các hoạt động toán học một cách sáng tạo và hứng thú. Các hoạt động như giải đố, thử thách toán học và các trò chơi có thể giúp trẻ em phát triển kỹ năng toán học một cách tích cực và tự tin. Sự hỗ trợ từ Hồng Hà có thể giúp nâng cao chất lượng và quy mô của cuộc thi, cũng như tạo ra một môi trường tốt hơn cho sự học hỏi và vui chơi của trẻ em.

Chương trình văn toán tuổi thơ thường là một phần của giáo dục tiểu học, được thiết kế để giúp trẻ em phát triển kỹ năng toán học cơ bản thông qua các hoạt động thú vị và phù hợp với lứa tuổi của họ. Mục tiêu của chương trình này không chỉ là giúp trẻ em hiểu và thực hành các khái niệm toán học, mà còn là tạo ra một môi trường tích cực và hứng thú để họ khám phá và học hỏi. Các hoạt động trong chương trình văn toán tuổi thơ thường bao gồm các trò chơi, thử thách, câu đố và các hoạt động thực hành sáng tạo như sử dụng đồ chơi, đồ dùng hàng ngày hoặc thậm chí là các vật liệu tự nhiên để học tập. Điều này giúp trẻ em xây dựng nền tảng toán học vững chắc từ khi còn nhỏ và phát triển tư duy logic, sáng tạo và tự tin trong việc giải quyết vấn đề.
hong-ha-clb-van-toan-tuoi-tho-2024
Câu Lạc Bộ Văn – Toán Tuổi Thơ

BAN TỔ CHỨC

CÂU LẠC BỘ VĂN – TOÁN TUỔI THƠ TOÀN QUỐC 2024

THÔNG BÁO SỐ 2

Kính gửi: CÁC TRƯỞNG ĐOÀN

1.Thời gian và địa điểm diễn ra các hoạt động chính

–  Họp trưởng đoàn: Từ 7h30 ngày 08/6/2024 tại Hội trường, Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Số 63 Tố Hữu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

–  Lễ khai mạc: 13h30 ngày 08/6/2024 tại Nhà hát Sông Hương, số 1 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

–  Ngày Thi: 6h30 ngày 09/6/2024 tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Số 63 Tố Hữu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

–  Lễ bế mạc và trao giải: 8h30 ngày 10/6/2024 tại Nhà hát Sông Hương, số 1 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế.

–  Tiệc liên hoan chúc mừng: 11h30 ngày 10/6/2024 tại Hội trường FULLHOUSE, Khách sạn Century Riverside Huế, số 49 Lê Lợi, Phú Hội, Thành phố Huế.

2.Thẻ Trưởng đoàn, Lãnh đội, Thí sinh

Các đoàn tự làm thẻ cho Trưởng đoàn, Lãnh đội và các Thí sinh theo mẫu của Ban tổ chức.

3.Danh sách học sinh

Ngày 14/05/2024, Ban tổ chức sẽ đưa toàn bộ danh sách học sinh, danh sách tình nguyện viên (TNV) phụ trách mỗi Đội, lên website của Viện Nghiên cứu Sách và HLGD tại địa chỉ: http://www.viennghiencuusachgd.com. Mời Qúy Thầy, Cô cập nhật thông tin và liên hệ với TNV phụ trách đội mình nếu cần hỗ trợ. Trưởng đoàn đối chiếu thông tin của các thí sinh: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số báo danh và làm thẻ cho các thí sinh theo mẫu của BTC. Nếu có sự sai khác, xin báo cho Ban tổ chức để điều chỉnh trước ngày 20/5/2024.

4. Giới thiệu về đoàn thi

Mỗi đoàn cung cấp cho Ban tổ chức lời giới thiệu về địa phương mình (khoảng 10 đến 15 dòng) để MC đọc trong khi đoàn diễu hành qua sân khấu. File mềm xin gửi vào hòm thư: clbvantoantuoitho2024@gmail.com trước ngày 22/5/2024.

5. Miễn phí tham quan điểm di tích lịch sử

UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế đồng ý chủ trương miễn phí tham quan các điểm di tích thuộc quần thể di tích Cố đô Huế cho các học sinh tham dự Câu lạc bộ (CLB). Thời gian diễn ra CLB trùng với thời gian diễn ra nhiều hoạt động trong khuôn khổ Festival Huế 2024, các Đoàn chủ động đặt phòng sớm để đảm bảo điều kiện sinh hoạt cho các thầy cô và các em học sinh đến Huế tham dự CLB trong thời gian này.

Đến với cuộc thi Câu lạc bộ Văn – Toán tuổi thơ, các bạn học sinh không những được thử sức trong lĩnh vực Tiếng Việt, Văn học và Toán tiếng Anh. Mà còn được trải nghiệm, trau dồi thêm kỹ năng làm việc nhóm. Được học hỏi, giao lưu với các bạn bè trong nước.

Hi vọng cùng với việc gặp gỡ, học hỏi qua các kì thi mới, các thầy cô, bạn bè đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Các bạn nhỏ từ các miền đất nước sẽ được tham quan, trải nghiệm với các danh lam thắng cảnh. Di tích văn hóa, lịch sử của thành phố Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Chắc chắn, câu lạc bộ Văn – Toán Tuổi thơ sẽ là kỉ niệm đẹp với tất cả mọi người. Đặc biệt là các em học sinh. Đó chính là tâm huyết, là thành công chung của tất cả chúng ta.

  MỤC ĐÍCH CHƯƠNG TRÌNH

  • Bên cạnh các hoạt động chính khoá, Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyến khích các nhà trường và các đơn vị tổ chức các hoạt động phù hợp với đặc điểm tâm lí và nội dung học tập của học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở, tạo điều kiện cho các em được tham gia nhiều hoạt động để giáo dục toàn diện, phát triển năng lực của các em học
  • Từ năm 2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý công nhận Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc thành cuộc thi truyền thống dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở với điều kiện đảm bảo an toàn, có sự tự nguyện của học sinh, phụ huynh và điều kiện thực tế của các Sở Giáo dục và Đào tạo. Từ đó đến nay, các cuộc thi được tổ chức thường niên và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Sở Giáo dục và Đào tạo.
  • Từ ngày 01/12/2020, ba tạp chí Toán học và Tuổi trẻ, Văn học và Tuổi trẻ, Toán Tuổi thơ đã hợp nhất thành Tạp chí Toán học và Văn học trong nhà trường thuộc Viện Nghiên cứu Sách và Học liệu Giáo dục – Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tiếp nối thành công của Giao lưu Toán Tuổi thơ toàn quốc, Olympic Toán Tuổi thơ toàn quốc, Câu lạc bộ Toán Tuổi thơ toàn quốc, năm nay, Viện Nghiên cứu Sách và Học liệu Giáo dục tiếp tục phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo để tổ chức Câu lạc bộ Văn – Toán Tuổi thơ trong các nhà trường và Câu lạc bộ Văn – Toán Tuổi thơ toàn quốc năm 2024.

Hồng Hà hân hạnh là đơn vị tài trợ chính đồng hành cùng cuộc thi Câu Lạc Bộ Văn – Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2024

Một số hình ảnh Hồng Hà đã đồng hành cùng cuộc thi qua các năm

hong-ha-clb-van-toan-tuoi-tho-2024
CLB Văn – Toán tuổi thơ 2017

 

hong-ha-clb-van-toan-tuoi-tho-2024
CLB Văn – Toán tuổi thơ 2018

 

hong-ha-clb-van-toan-tuoi-tho-2024
CLB Văn – Toán tuổi thơ 2019

 

hong-ha-clb-van-toan-tuoi-tho-2024
CLB Văn – Toán tuổi thơ 2021

Công ty cổ phầm Văn phòng phẩm Hồng Hà

Website:  https://vpphonghaonline.com.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/vanphongphamhonghaofficevn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *